Close (X)

Phim Hoạt Hình “Inside Out 2” Gây Bão Phòng Vé, Lập Kỷ Lục Mọi Thời Đại

03-09-2024 / / 40 lượt xem

HH3DTQ – Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về phim hoạt hình Inside Out 2, một bộ phim hoạt hình vừa lập kỷ lục doanh thu toàn cầu, khiến khán giả không ngừng trầm trồ.

“Inside Out 2” của Disney-Pixar đã chính thức trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt qua cả “Frozen 2”. Với doanh thu toàn cầu đạt 1,46 tỷ USD tính đến ngày 25/7, bộ phim đã chinh phục khán giả toàn thế giới.

inside-out-2-1
Phim Hoạt Hình “Inside Out 2” Hiện Đang Gây Bão Phòng Vé, Lập Kỷ Lục Mọi Thời Đại

Sau 6 tuần công chiếu, Inside Out 2 đã thu về 601 triệu USD tại Bắc Mỹ và 861 triệu USD từ các thị trường quốc tế. Thành tích này giúp bộ phim vượt qua “Frozen 2” để trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh. Với mức doanh thu 1,46 tỷ USD, Inside Out 2 không chỉ lập kỷ lục mới mà còn giúp hãng phim Pixar tái khẳng định vị thế của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, Inside Out 2 còn là phim hoạt hình cán mốc doanh thu 1 tỷ USD nhanh nhất, chỉ trong 19 ngày sau khi ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2024, vượt qua nhiều tác phẩm bom tấn khác.

inside-out-2-2
Cảnh Trong Phim Inside Out 2 Với Những Cảm Xúc Mới Của Nhân Vật Riley

Không chỉ gây ấn tượng với doanh thu, Inside Out 2 còn nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình và khán giả. Trên Rotten Tomatoes, phim đạt 92% điểm từ các nhà phê bình và 98% từ khán giả. Bộ phim tiếp tục khám phá tâm lý của cô bé Riley, giờ đã bước vào tuổi dậy thì, với nhiều cảm xúc mới mẻ và phức tạp hơn.

Inside Out 2 không chỉ là một hiện tượng phòng vé mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sâu sắc, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Sự thành công của phim đã đưa Pixar trở lại đỉnh cao sau một thời gian gặp khó khăn.

Hãy luôn truy cập HH3DTQ để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến điện ảnh và Inside Out 2 nhé!

#doanh thu Inside Out 2, #hh3d, #hh3qtq, #Inside Out, #phim hoạt hình, #phim hoạt hình Inside Out 2,

Tin tức cùng chuyên mục

Tắt Quảng Cáo
Quảng cáo 1 Quảng cáo 2