Close (X)

Kung Fu Panda 4 Thất Bại Thảm Hại, Thiếu Hẳn Đột Phá

13-09-2024 / / 25 lượt xem

HH3DTQ – Bài viết này sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về Kung Fu Panda 4, một phần phim gây thất vọng với kịch bản nhạt nhòa và thiếu đột phá.

Kung Fu Panda 4 vừa ra mắt và để lại nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Với kỳ vọng cao từ những phần phim trước đó, bộ phim lần này lại không mang đến nhiều bất ngờ, gây thất vọng với cốt truyện thiếu sáng tạo và thiếu sự đột phá.

kung-fu-panda-4-1
1 Số Hình Ảnh Trong Phim Kung Fu Panda 4

Được đạo diễn bởi Mike Mitchell và Stephanie Ma Stine, Kung Fu Panda 4 là câu chuyện tiếp nối về gấu trúc Po (do Jack Black lồng tiếng), nay đã là Thần long đại hiệp nhưng phải đối mặt với thử thách mới khi ác nhân Chameleon xuất hiện. Dù vậy, bộ phim bị chỉ trích vì kịch bản quá dễ đoán và không có nhiều tình tiết bất ngờ.

Khán giả cho rằng phản diện Chameleon, dù có khả năng sao chép đối thủ, lại bị xử lý quá chóng vánh trong phần cuối, làm giảm sự hấp dẫn của phim. Thêm vào đó, sự vắng mặt của Ngũ đại hiệp – những đồng đội thân thiết của Po trong các phần phim trước – đã làm giảm đi sức hấp dẫn của phim.

kung-fu-panda-4-2
Tạo Hình Các Nhân Vật Trong Kung Fu Panda 4

Mặc dù kịch bản yếu kém, Kung Fu Panda 4 vẫn để lại ấn tượng tốt ở phần hình ảnh và kỹ xảo. Những cảnh quay được chăm chút với màu sắc và bối cảnh đậm nét Trung Hoa cổ điển. Tuy nhiên, hiệu ứng hình ảnh và kỹ thuật đồ họa không thể cứu vãn được một cốt truyện hời hợt và thiếu chiều sâu.

Kung Fu Panda 4 là một thất bại đáng tiếc khi không thể tiếp tục thành công từ ba phần trước. Bộ phim thiếu nhiều yếu tố mới lạ và đột phá, khiến khán giả không khỏi thất vọng. Đây là một bài học lớn cho DreamWorks trong việc phải đổi mới và sáng tạo hơn nếu muốn tiếp tục giữ chân người hâm mộ.

Hãy luôn truy cập HH3DTQ để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến Kung Fu Panda 4 nhé!

#hh3d, #hh3dtq, #hoạt hình kung fu panda, #hoạt hình kung fu panda 4, #kung fu panda, #kungfu panda, #kungfu panda 4, #phim hoạt hình,

Tin tức cùng chuyên mục

Tắt Quảng Cáo
Quảng cáo 1 Quảng cáo 2