Close (X)

Tạo Hình Cực Đỉnh Của “200% Wolf” Khiến Fan Phát Cuồng

05-09-2024 / / 46 lượt xem

HH3DTQ – Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về 200% Wolf, bộ phim hoạt hình đang làm mưa làm gió với tạo hình nhân vật vô cùng ấn tượng.

Với sự trở lại của bộ phim hoạt hình đình đám 200% Wolf vào dịp lễ Quốc khánh, người hâm mộ đang không ngừng bàn luận về tạo hình nhân vật “bao ngầu, bao đỉnh” trong phần mới này. Freddy Lupin – chú sói với giao diện poodle – tiếp tục gây sốt với sự lột xác hoàn toàn mới.

200-wolf-1
Tạo Hình Cực Đỉnh Của “200% Wolf” Khiến Fan Phát Cuồng

Trong 200% Wolf, Freddy Lupin – nhân vật chính, tiếp tục hành trình tìm kiếm bản ngã và đương đầu với những thử thách mới khi biến hình thành một chú sói hùng mạnh. Cùng với sự xuất hiện của tinh linh mặt trăng tập sự Moopoo, hành trình của Freddy càng trở nên gay cấn và đầy bất ngờ. Điểm nhấn của bộ phim chính là những tạo hình nhân vật cực kỳ ấn tượng, từ Freddy với bộ lông poodle đặc trưng cho đến các nhân vật phản diện như Max – pháp sư xảo quyệt, tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Diễn viên Ilai Swindells – người lồng tiếng cho Freddy – chia sẻ rằng anh rất hào hứng với sự trở lại của nhân vật này. “Tôi đã yêu Freddy từ lần đầu tiên lồng tiếng và đến nay, vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời khi tiếp tục đảm nhiệm vai trò này,” Swindells nói.

200-wolf-2
Điểm Nhấn Khó Quên Của Bộ Phim Chính Là Những Tạo Hình Nhân Vật Cực Kỳ Ấn Tượng

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Samara Weaving cũng tiếp tục lồng tiếng cho Batty – cô bạn thân dễ mến của Freddy. Với sự hài hước và mạnh mẽ, Batty hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thú vị cho người xem. Những nhân vật quen thuộc từ phần trước như Twitchy, Hamish và Bruno cũng sẽ tái xuất, tạo nên một dàn nhân vật phong phú và đa dạng, khiến fan không thể không mê mẩn.

200% Wolf đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng siêu phẩm hoạt hình này với những tạo hình nhân vật tuyệt vời và câu chuyện đầy lôi cuốn.

Hãy luôn truy cập hh3dtq.org để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến 200% Wolf nhé!

#hh3d, #hh3qtq, #hoạt hình 200% Wolf, #phim hoạt hình,

Tin tức cùng chuyên mục

Tắt Quảng Cáo
Quảng cáo 1 Quảng cáo 2