Close (X)

Phim Nhóc Shin Và Khủng Long Trở Lại, Màn Ảnh Bùng Nổ 2024 Với Siêu Phẩm

10-09-2024 / / 30 lượt xem

HH3DTQ – Bài viết này sẽ cung cấp mọi thông tin về phim Nhóc Shin và khủng long, một siêu phẩm hoạt hình sẽ khuấy động màn ảnh trong năm 2024.

Sau kỳ nghỉ hè 2024, phim Nhóc Shin và khủng long sẽ chính thức trở lại với màn ảnh lớn. Bộ phim với tựa đề đầy đủ là “Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình” hứa hẹn sẽ là tác phẩm gây bão phòng vé. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 23.08.2024, ngay trước dịp lễ Quốc khánh.

phim-nhoc-shin-va-khung-long-1
Phim Nhóc Shin Và Khủng Long: Sự Trở Lại Bùng Nổ

Trong phim Nhóc Shin và khủng long, Shin và nhóm bạn nhận được lời mời đến tham quan Đảo Khủng Long – công viên giải trí khủng long hiện đại tại Tokyo. Tại đây, Shin tình cờ gặp gỡ chú khủng long nhỏ Nana và từ đó, câu chuyện phiêu lưu đầy hài hước và xúc động bắt đầu.

Không chỉ mang lại những tràng cười sảng khoái, bộ phim còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình cảm gia đình và sự gắn kết với động vật. Sự xuất hiện của chú khủng long Nana chắc chắn sẽ làm khán giả nhí thích thú và tạo nên sức hút đặc biệt cho phim Nhóc Shin và khủng long trong năm 2024.

phim-nhoc-shin-va-khung-long-2
Cậu Bé Bút Chì Luôn Luôn Là Một Tác Phẩm Không Thể Bỏ Lỡ

Với cốt truyện hấp dẫn, hài hước và những thông điệp sâu sắc, phim Nhóc Shin và khủng long chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho cả gia đình trong dịp lễ Quốc khánh 2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng gia đình thưởng thức siêu phẩm này tại các rạp chiếu phim.

Hãy luôn truy cập hh3dtq để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến phim Nhóc Shin và khủng long nhé!

#hh3d, #hh3dtq, #hoạt hình nhóc shin và khủng long, #hoạt hình shin, #nhóc shin và khủng long, #phim hoạt hình,

Tin tức cùng chuyên mục

Tắt Quảng Cáo
Quảng cáo 1 Quảng cáo 2