Close (X)

Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 – Bị Chê Tơi Tả Nhưng Vẫn “Càn Quét” Rạp Việt

14-09-2024 / / 25 lượt xem

HH3DTQ – Phim hoạt hình Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 dù bị chê “tơi tả” nhưng vẫn càn quét rạp Việt, dẫn đầu phòng vé với doanh thu khủng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Ra mắt vào giữa năm 2024, Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 (tựa gốc: Despicable Me 4) nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé tại Việt Nam. Mặc dù bộ phim gặp phải nhiều chỉ trích từ giới phê bình về chất lượng nội dung, doanh thu của phim vẫn tăng mạnh. Sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc như Gru và các chú Minion đã thu hút một lượng lớn khán giả đến rạp, bất chấp những lời chê bai.

ke-trom-mat-trang-4-1
Biệt Đội Siêu Anh Hùng Mega Minions Trong Phần Phim Mới Nhất

Với doanh thu vượt mốc 87 tỉ đồng tại phòng vé Việt tính đến giữa tháng 7, Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 đã chính thức vượt qua nhiều đối thủ để giữ vị trí đầu bảng. Dù nhận về những đánh giá không mấy tích cực, với điểm số “cà chua thối” chỉ 53% trên Rotten Tomatoes, bộ phim vẫn thu hút đông đảo khán giả nhờ sức hút thương hiệu và hình ảnh hài hước của các Minion.

Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam, Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 còn đạt doanh thu toàn cầu lên đến 269,3 triệu USD. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lâu năm của loạt phim này lại tỏ ra thất vọng khi cốt truyện của phần 4 bị cho là thiếu chiều sâu và lặp lại các mô-típ cũ.

ke-trom-mat-trang-4-2
Gru Và Những Chú Minion Tiếp Tục Hành Trình Trong Kẻ Trộm Mặt Trăng 4

Trong phần phim này, các nhân vật Minion thậm chí còn chiếm “sân khấu” nhiều hơn cả nhân vật chính Gru, tạo nên sự mất cân bằng trong câu chuyện. Tuyến truyện của Gru bị đánh giá là nhàm chán, không có nhiều điểm nhấn, còn các nhân vật phụ như những người con của Gru và phản diện Maxime De Mal lại thiếu chiều sâu và không gây ấn tượng mạnh.

Mặc dù gặp phải nhiều phê bình gay gắt, Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 vẫn là một cú hit phòng vé, chứng minh sức hấp dẫn không thể chối cãi của thương hiệu này. Bộ phim tiếp tục được công chiếu rộng rãi và hứa hẹn sẽ còn “càn quét” phòng vé Việt trong thời gian tới.

Hãy luôn truy cập hh3dtq.org để nhận được những tin tức mới nhất, hot nhất liên quan đến Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 và nhiều bộ phim hấp dẫn khác nhé!

#hh3d, #hh3dtq, #hoạt hình kẻ trộm mặt trăng, #hoạt hình kẻ trộm mặt trăng 4, #hoạt hình minion, #kẻ trộm mặt trăng, #minion, #phim hoạt hình,

Tin tức cùng chuyên mục

Tắt Quảng Cáo
Quảng cáo 1 Quảng cáo 2